Trưởng nhóm Phát triển Kênh Đại lý , Kinh doanh trực tiếp và dịch vụ Khách hàng, Khối Bán hàng và Kênh Phân phối
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Mục tiêu : Thực hiện phát triển các đại lý / Showroom / sàn BĐS và quản lý hoạt động của nhóm. Hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và dịch vụ theo định hướng của bộ phận kinh doanh trực tiếp và dịch vụ khach hàng, theo đúng các quy trình và quy định của Techcombank

Trách nhiệm chính :

  • Phát triển kênh :
  • Tìm kiếm và thiết lập quan hệ đại lý và CTV
  • Trực tiếp đàm phán và xây dựng các chính sách hợp tác với đại lý và CTV
  • Triển khai và quản lý các hoạt động phát triển chuỗi đại lý và CTV tại các địa bàn lớn (Hà nội, TP HCM, v.v), tiếp nhận đầu mối khách hàng mới và phân bổ cho các chi nhánh phục vụ. .
  • Trực tiếp triển khai các chiến dịch trên kênh bán hàng qua Đại lý, các chương trình xúc tiến sản phẩm, xúc tiến bán hàng do các Khối kinh doanh xây dựng.
  • Trao đổi với các đơn vị kinh doanh nhằm phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình liên kết; hỗ trợ các đơn vị trong hoạt động kinh doanh tín dụng bán lẻ.
  • Giải đáp mọi thắc mắc từ các CN / PGD liên quan đến việc tương tác với các đối tác đại lý.
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chất lượng dịch vụ của đội ngũ cộng tác viên thông qua sự hỗ trợ, phối hợp của SSE và các chương trình tổng thể của khối KD.
  • Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân theo định hướng chung.
  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng và triển khai các mô hình hợp tác đại lý mới cùng các khối KD.
  • Thu thập thông tin, tham vấn cho các Khối kinh doanh về thị trường, khách hàng, đối thủ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐ Trung tâm / Giám đốc phát triển kênh đại lý.
  • 2.Công tác quản lý nguồn nhân lực

  • Hỗ trợ Giám đốc phát triển kênh đại lý trong việc Training / Coaching / Giám sát cán bộ tại bộ phận thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng.
  • 3. Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

    4.Công tác văn hóa tổ chức :

  • Thực hiện công việc chuyên môn và tham gia các hoạt động trong Ngân hàng theo đúng 3 nguyên tắc : công bằng, minh bạch và tôn trọng.
  • Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức.
  • Luôn thực hiện đúng và đầy đủ các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Bằng cấp (Tốt nghiệp đại học trở lên của các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương..)

    Kinh nghiệm :

    Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan

    Ngoại ngữ (tiếng anh TOEIC cấp độ 3

    Kỹ năng chuyên môn :

    Am hiểu, có kiến thức tốt về các ngành kinh doanh (BĐS, auto),

    Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả

    Có khả năng thiết lập các mối quan hệ ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài ngân hàng

  • Phong cách, thái độ làm việc năng động, thể hiện tính chuyên nghiệp cao; sẵn sàng, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • nghiêm túc tuân thủ các nội quy, quy định của Ngân hàng

    Kỹ năng phân tích định lượng tốt, nhanh chóng tiếp thu các khái niệm mới

    Am hiểu, có kiến thức tốt về kinh tế xã hội, đặc biệt là các vấn đề kinh tế vĩ mô

    Mức Lương Lương thỏa thuận

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký