Nhân Viên Sales Assistant
Công Ty Cổ Phần Ominext
Hà Nội, Việt Nam
8 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Hỗ trợ phòng kinh doanh tại Nhật Bản : chuẩn bị tài liệu, follow task sale, trả lời thư khách hàng
  • Customer Care : sắp xếp lịch đón tiếp Khách hàng, hỗ trợ BGĐ đặt tiệc, tiếp tiệc, hỗ trợ di chuyển, tặng quà, giữ quan hệ thân thiết...
  • Tìm đối tác tiềm năng thông qua E-Mail, điện thoại.
  • Tìm hiểu thị trường, marketing.
  • Viết bài, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.
  • Chế độ lương thưởng :
  • Lương khởi điểm hấp dẫn, tương xứng năng lực.
  • Chính sách thưởng phong phú :
  • Thưởng tháng lương 13.
  • Thưởng dự án.
  • Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
  • Thưởng tân binh xuất sắc.
  • Thưởng nóng.
  • Các khoản thưởng khác.
  • Đánh giá năng lực định kỳ 2 lần / năm.
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần / năm.
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau
  • Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ.
  • Thời gian làm việc : 5 ngày / tuần.
  • Từ 8h00 - 17h30 hoặc từ 8h30 - 18h00 (với các trường hợp quãng đường đi làm trên 10km và nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi).
  • Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật, nghỉ ngày nghỉ riêng của công ty.
  • Chế độ đào tạo :

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, đặc biệt được các chuyên gia Nhật chuyển giao những công nghệ mới nhất.
  • Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực Y tế.
  • Được đăng ký lớp tiếng Nhật miễn phí 2 buổi / tuần xây dựng cho các trình độ khác nhau.
  • Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty.
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần : du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện
  • Có cơ hội được làm việc tại Nhật Bản
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tiếng Nhật N2, hoặc tương đương N2
  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng / Đại học tại Việt Nam hoặc Nhật Bản.
  • Có hiểu biết về Sale và Marketing.
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có khả năng học hỏi và lĩnh hội kiến thức mới tốt.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 24-30
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký