Marketing Manager/Director
HR2B
Ho Chi Minh, Việt Nam
1 ngày trước

Job Information

I / TRÁCH NHIỆM CHÍNH :

  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông.
  • Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông.
  • Phối hợp với bộ phận Bán hàng, BP Media để cải thiện hiệu suất bán hàng, tăng tốc độ tăng trưởng kinh doanh và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới.
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
  • Tuyển dụng, Đào tạo và quản lý nhân viên trong nhóm.
  • II / CHẾ ĐỘ BÁO CÁO

  • Báo cáo trực tiếp tới : Tổng Giám Đốc
  • Nhân viên dưới quyền : Nhân viên marketing
  • III / NHIỆM VỤ CỤ THỂ

    1. Đề xuất chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông

  • Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu ADT và các sản phẩm sở hữu.
  • Lập kế hoạch ngân sách và triển khai các hoạt động tiếp thị và truyền thông.
  • Kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và đề xuất các chiến dịch tiếp thị
  • với các mục tiêu tài chính rõ ràng, theo dõi các chi phí và lợi nhuận của các chương trình tiếp thị.

  • Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
  • Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông.
  • Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức của hoạt động quảng bá, và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.
  • 2. Hỗ trợ bán hàng

  • Phối hợp với bộ phận Bán hàng để cải thiện hiệu suất bán hàng và tăng tốc độ tăng trưởng kinh doanh thông qua :
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông quảng cáo của công ty.
  • Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.
  • Trao đổi & đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ thấp điểm, thời kỳ cạnh tranh cao điểm trên thị trường.
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận kinh doanh để xác định nhu cầu của khán giả của khách hàng và sự hài lòng, phân khúc và khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho các đơn vị kinh doanh để nâng cao dịch vụ khách hàng và khối lượng.
  • Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.
  • Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.
  • 3. Phát triển sản phẩm

  • Làm việc định kỳ với BP Bán hàng, BP Media đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm
  • hiện có và phát triển sản phẩm mới.

  • Phối hợp BP Bán hàng, BP Media, BP Kế Toán phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có
  • và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.

    4. Quản lý sự kiện

  • Chịu trách nhiệm tạo ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
  • Phát triển và quản lý các dự án sự kiện, bao gồm cả các đề xuất sự kiện, kế hoạch thực hiện,
  • ngân sách và thời gian biểu như đã được giao

  • Hiểu biết về các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo.
  • Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài nếu có
  • 5. Các công việc khác

  • Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên mới để nâng cao trình độ năng lực trong tất cả các lĩnh vực có liên quan trong nhóm
  • Thực hiện các ấn phẩm quảng bá cho công ty (dùng trong các hội thảo, dùng tặng NV & Đối Tác / Khách Hàng nhân các dịp Lễ Tết...).
  • IV / QUYỀN HẠN & NGHĨA VỤ

  • Làm việc trực tiếp với các Agency, Trading, Planner, đối tác truyền thông.
  • / NHỮNG MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC (TRONG VÀ NGOÀI CÔNG TY)

  • Nội bộ : các phòng ban khác trong công ty
  • Bên ngoài : các Agency, đối tác truyền thông và khách hàng trực tiếp.
  • VI / NHIỆM VỤ KHÁC

    1. Tham gia các dự án adhoc theo yêu cầu của Công ty hoặc Tổng Giám Đốc

    2. Trong trường hợp cần thiết, nhân viên vẫn phải hoàn thành những công việc do cấp trên yêu cầu nếu công việc phù hợp với khả năng và tình hình sức khỏe của nhân viên.

    Requirements

  • Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Marketing, QTKD
  • Cao học
  • Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo.
  • Có kiến thức báo chí, truyền hình, media, PR-marketing, social media.
  • Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng
  • Kỹ năng vi tính Word, Excel, PowerPoint, Email, search
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Marketing.
  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại.
  • Có kiến thức và hiểu biết tốt về new Media, Digital.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý Marketing trong doanh nghiệp Truyền thông.
  • Am hiểu về thị trường Quảng cáo, truyền thông, Marketing Việt Nam.
  • Có kiến thức nền tảng pháp lý chắc chắn.
  • Kỹ năng vi tính Word, Excel, Powerpoint
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận, các cấp quản lý cao cấp và các đối tác khách hàng của Công ty
  • Khả năng, kiến thức chuyên về soạn thảo các loại hợp đồng kinh tế và hợp đồng nói chung.
  • Trình bày văn bản tốt
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán & thương lượng tốt
  • Khả năng tổ chức công việc, quản lý & giám sát tốt
  • Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký