Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lương Cuộc Gọi - Call QA Associate
Efirst Asia Vietnam Co., ltd
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Nghe lại các cuộc điện thoại của nhân viên bán hàng và xác nhận việc đặt hàng của khách hàng là chính xác.
  • Nghe lại & đánh giá chất lương cuộc gọi của nhân viên bán hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo 1 : 1 nhân viên bán hàng & nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Hỗ trợ phân chia danh sách khách hàng đến từng nhân viên bán hàng đảm bảo sự phù hợp và kịp lúc.
  • Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên nữ, tuổi từ 22 32, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm nhân viên kiểm tra chất lượng cuộc gọi (Call QA Associate)
  • Biết tiếng Anh cơ bản và sẵn sàng làm việc vào cuối tuần (làm xoay ca, giờ hành chính)
  • Địa chỉ làm việc tại Công ty : Tòa nhà Saigon bank, lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Quận 7, TPHCM.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký