Sales Supporter / Nhân viên hỗ trợ phòng bán hàng
LG Electronics Vietnam
Hà Nội, Việt Nam
16 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Be in charge of Sales department administration such as : documents, contracts, cars, etc.
  • Monitor department budget and sales system
  • Assist salesmen on their daily jobs
  • Other requirements if any
  • Đảm nhiệm các công việc hành chính cho phòng bán hàng : hồ sơ, hợp đồng, xe công ty,...
  • Theo dõi ngân sách và hệ thống bán hàng của phòng
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng với các công việc liên quan đến bán hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree, fresh-graduated candidates are also accepted
  • English communication
  • Having experience in administration tasks is an advantage
  • Enthusiastic, active, responsible
  • Can work independently and work in team
  • Tốt nghiệp đại học (có thể là sinh viên mới ra trường)
  • Giao tiếp tiếng Anh khá
  • Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính là một lợi thế
  • Có tinh thần làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký