Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công Ty CP Anova Feed
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Tiếp nhận và trả lời thông tin phản hồi của khách hàng qua tất cả các kênh : điện thoại, email, thư từ, website, thư điện tử, fanpage

Phân loại thông tin và chuyển phản hồi cần giải quyết đến các phòng ban liên quan.

Theo dõi, đôn đốc các phòng ban liên quan xử lý phản hồi cho khách hàng theo đúng quy định.

Theo dõi và cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng : Đại lý, người chăn nuôi.

Chủ động lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban tổ chức thực hiện các chương trình CSKH : tặng quà cho khách hàng, sinh nhật, dịp Lễ, Tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng...

Tiến hành khảo sát phản hồi khách hàng theo từng chiến dịch : khách hàng mới, cũ,

Phân tích tình hình lấy hàng của Đại lý, có những cảnh báo / đề xuất cho BGĐ

Tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ hàng tháng : qua điện thoại, đi thăm KH trực tiếp v.v

Tổng kết báo cáo về công tác chăm sóc khách hàng và tình hình xử lý phản hồi của của khách hàng định kỳ : tuần, tháng, quý, năm.

Đề xuất cải tiến, đổi mới chương trình chăm sóc KH

Yêu cầu công việc

Marketing / Báo chí / Ngữ văn hoặc một số chuyên ngành liên quan.

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

1 năm trở lên ở vị trí CSKH, Bán hàng

Tiếng Anh giao tiếp

Sử dụng thành thạo các Phần mềm ứng dụng văn phòng.

Kỹ năng giao tiếp tốt : trực tiếp, điện thoại.

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Nhanh nhẹn, hòa nhã, hoạt bát, chủ động trong công việc.

Nắm bắt công việc nhanh và xử lý vấn đề tốt.

Trình bày và thuyết trình trước đám đông.

Tổng hợp và phân tích số liệu tốt.

Có khả năng kiểm soát và bao quát công việc.

Có khả năng điều hành và kiểm soát các công việc phát sinh.

Đi công tác theo yêu cầu công việc

  • Cẩn thận, chính xác;
  • Bảo mật thông tin tốt;
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet thành thạo.

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký