HÀ NỘI - GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI
Công Ty Tài Chính TNHH MB Shinsei
Hà Nội, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách được phân bổ
  • Tổng hợp kết quả và phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
  • Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc gọi
  • Tương tác thường xuyên với trưởng nhóm để đánh giá và tiến hành đào tạo nhân viên thu hồi nợ nhằm nâng cao năng suất
  • Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo, quy trình
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Đã có từng kinh nghiệm nghe call và đánh giá chất lượng cuộc gọi.
  • Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tài chính
  • Kỹ năng phân tích, giao tiếp tốt, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
  • Chịu được áp lực công việc
  • Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.
  • Phúc lợi

    Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký