Customer Service Staff
CareerLink’s Client
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty
  • Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ( sẽ trao đổi chi tiết)
  • Hỗ trợ một phần công việc của bộ phận Admin khi có yêu cầu
  • Cần thiết làm việc qua lại giữa 3 VP : Kim Mã-Tây Hồ-Hai Bà Trưng. Chi phí đi lại giữa các VP do công ty chi trả.
  • Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm và chế độ nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép năm theo Luật lao động Việt Nam
  • Lương tháng 13 (sau một năm làm việc)
  • Du lịch công ty
  • Sẽ được đào tạo, tập huấn khi nhận việc
  • Thời gian làm việc :
  • Các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, CN (Off cố định ngày thứ 6 hàng tuần)
  • Ngày trong tuần : theo ca, sẽ được sắp xếp khi vào làm. Ca sớm nhất bắt đầu lúc 9am. Ca trễ nhất kết thúc lúc 10pm.
  • Cuối tuần : 9am 6pm, (nghỉ trưa 1h).
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ (tuổi từ 20 đến 35)
  • Có chứng chỉ tiếng Nhật N2, tiếng Anh giao tiếp khá
  • Ứng viên có đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng làm việc linh hoạt, nhiệt tình, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành dịch vụ
  • Làm việc được vào cuối tuần
  • Mô tả

  • Mã việc làm : D10932
  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-35
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký