Giám đốc Phát triển Sản phẩm thẻ - Khối Khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hà Nội
29 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1. Công việc thường xuyên :

  • Xây dựng, phát triển mới và cải tiến các sản phẩm thẻ theo định hướng chiến lược dài hạn cũng như các kế hoạch phát triển kinh doanh từng thời kỳ, đạt được các mục tiêu mà Ngân hàng đưa ra.
  • Lên kế hoạch, ngân sách chi phí, đệ trình lên các cấp có thẩm quyền phê duyệt để phát triển mới các sản phẩm thẻ.
  • Xây dựng và quản lý các quy trình, chính sách liên quan đến sản phẩm thẻ và các ứng dụng của sản phẩm
  • Theo dõi, kiểm soát các cơ chế miễn giảm giá, phí các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến sản phẩm thẻ.
  • Quản trị hiệu quả kinh doanh của danh mục sản phẩm / dịch vụ thẻ phụ trách
  • Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
  • Tổ chức / phối hợp cùng các bộ phận để nghiên cứu thị trường hiện tại và tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh trên các khía cạnh liên quan.
  • Đầu mối hỗ trợ các đơn vị kinh doanh các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình triển khai sản phẩm / dịch vụ thẻ.
  • Tham gia tư vấn / trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm / dịch vụ thẻ trên toàn hệ thống.
  • 2. Quản lý và phát triển đội ngũ

  • Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV mình quản lý .
  • đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.

  • Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Trung tâm PTSP, khối KHCN và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan.
  • 3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo / phân công của GĐ PTSP và dịch vụ thẻ KHCN và / hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

    1. Kiến thức

    Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

    Kinh nghiệm phát triển sản phẩm, marketing.

    Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẻ hoặc dịch vụ thanh toán Thẻ,

    Kinh nghiệm quản lý

    Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc (điểm TOEIC 405-600 / các chứng nhận / chứng chỉ phù hợp / theo đánh giá của người tuyển dụng / quản lý )

    Kỹ năng marketing / sale,

    Kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng.

    3. Năng lực cốt lõi

    Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

    Khả năng đánh giá và ra quyết định

    Khả năng lãnh đạo

    Khả năng phát triển con người

    Khả năng tư duy chiến lược

    Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác

    Khả năng giải quyết vấn đề

    Khả năng xây dựng các mối quan hệ

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào 'Tiếp tục', tôi đồng ý với Chính sách Riêng tư và Điều khoản của Neuvoo và đồng ý nhận cảnh báo về việc làm qua email. (hủy bất cứ lúc nào) Xem ở đây
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký