Chuyên viên Quản lý Khách hàng Hoạt động - Khu vực Miền Trung
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Thừa Thiên- Huế
43 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    Quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm / dịch vụ ngân hàng đối với tất cả các khách hàng hiện hữu tại đơn vị (trừ các khách hàng nằm trong danh mục do CRO KHCN / CRO KHƯT) đảm bảo quy chuẩn về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách hàng hoạt động, tăng số lượng sản phẩm / dịch vụ trên 01 khách hàng.

    Phát triển khách hàng trả lương mới, chịu trách nhiệm quản lý và khai thác bán chéo các sản phẩm / dịch vụ ngân hàng trên tập khách hàng trả lương tại đơn vị.

    Đầu mối tiếp nhận và triển khai hoạt động của các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales).

    Trình độ học vấn

    Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

    Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi / Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển

    Kinh nghiệm

  • Chuyên viên Quản lý khách hàng hoạt động : tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng / tổ chức tài chính;
  • Chuyên viên chính Quản lý Khách hàng hoạt động : tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng / tổ chức tài chính;
  • Kinh nghiệm trong hoạt động triển khai kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, am hiểu về thị trường ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm / dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
  • Ưu tiên các ứng viên đạt thành tích kinh doanh tốt tại các đơn vị công tác trước đó.

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký