Quản lý nhãn hàng (Brand Manager)
Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
Hà Nội
6 ngày trước
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc, định vị, ý tưởng, thông điệp của nhãn hàng; phân tích, đánh giá giá trị của nhãn hàng so với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu và ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
  • Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
  • Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã triển khai.
  • Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
  • Đề xuất, phối hợp cùng phòng bán hàng xây dựng chính sách giá, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho nhãn hàng phụ trách.
  • Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho nhãn hàng phụ trách.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Nhiệt tình, đam mê công việc
  • Trung thực
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Khả năng sáng tạo vượt trội
  • Khả năng thuyết phục và ảnh hưởng tới người khác.
  • Khả năng viết và trình bày bài thuyết trình, bài quảng cáo.
  • Khả năng phân tích và tổng hợp tông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
  • Khả năng giám sát và điều phối nhóm làm việc
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phụ trách nhãn hàng, ưu tiên ứng viên đã và đang phụ trách nhãn hàng đã thành công trên thị trường.
  • Chuyên môn : MKT / quản trị kinh doanh / quảng cáo truyền thông / dược sĩ đại học và các ngành có liên quan
  • Thời gian thử việc : 60 ngày
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký