Brand Manager
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
14 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu Techcombank trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong ngành ngân hàng Việt nam top 1 vào năm 2020 so với vị trí top 4 tại thời điểm 2016
  • Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của Techcombank tại các điểm tiếp xúc. Cụ thể đảm bảo tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng
  • Đảm bảo tất cả các đối tượng mục tiêu được truyền thông đến có thể hiểu thông điệp và các giá trị thương hiệu mà Techcombank hướng đến khách hàng mục tiêu của mình và đảm bảo các giá trị này cũng phải gắn liền với các nhu cầu (lý tính và tình cảm) của khách hàng nhằm tạo nên sự tin tưởng gắn bó với thương hiệu lâu dài tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững cho TCB
  • 1. Xây dựng chiến lược và định vị thương hiệu của TCB theo định hướng chiến lược phát triển của toàn hàng trong dài hạn.

    2. Quản lý các cty tư vấn chiến lược và các cty quảng cáo trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng chiến lược và triển khai thương hiệu một cách hiệu quả

    3. Định hướng hoạt động sáng tạo để truyền thông đến khách hàng giá trị Cốt lõi của thương hiệu (Brand Essence), nhằm thu hút sự tương tác của khách hàng mục tiêu và phát triển sự gắn bó / ngưỡng mộ / khát vọng (Aspirational demand) cho các sản phẩm dịch vuj của TCB

    4. Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.định vị thương hiệu mới đển nhóm KH mục tiêu

    5. Kiểm soát, quản lý khách hàng nội bộ cũng như đối tác bên ngoài trong việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng và hướng dẫn chuẩn hóa các hoạt động truyền thông thương hiệu cho các đối tượng liên quan

    6. Quản lý bộ phận Thiết kế và sáng tạo để đảm bảo tính nhất quán liên quan đến thông điệp / hình ảnh của các chương trình Marketing phải đi theo định hướng / định vị của thương hiệu ngân hàng.

    7. Phát triển các dự án CSR / hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao vị thế thương hiệu Techcombank trong các nhóm khách hàng / cộng đồng mục tiêu một cách có chọn lọc.

  • 8. Xây dựng kế hoạch triển khai các nghiên cứu đo lường / đánh giá / tìm hiểu / định vị Thương hiệu (Brand Audit / Brand Health Monitoring / Brand Communication Insights / Brand Positioning);
  • Vận dụng kết quả phân tích (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) vào việc xây dựng định hướng phát triển thương hiệu ngắn hạn và dài hạn

    9. Quản lý và triển khai định kỳ các chương trình nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ tại chi nhánh

    10. Xây dựng và quản lý ngân sách các hoạt động thương hiệu và quan hệ cộng đồng, các hoạt động sáng tạo và các hoạt động hình ảnh tại chi nhánh.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu
  • Có kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Mức Lương Cạnh Tranh

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký