Tuyển dụng tập trung - CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP -KV Đông Nam bộ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Bình Thuận, Việt Nam
17 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME / Upper SME)

    2. Tư vấn tài chính cho khách hàng :

  • Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
  • Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.
  • 3. Quản lý danh mục khách hàng :

  • Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.
  • 4. Chăm sóc khách hàng

  • Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs / SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
  • 5. Quản lý rủi ro tín dụng :

    5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.

    5.2. Thẩm định tín dụng :

  • Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
  • 5.3. Quản lý sau cấp tín dụng :

  • Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn / định hướng xử lý rủi ro.
  • Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có khả năng tư vấn / thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Ứng viên quan tâm vui lòng download thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank và gửi về mail ductha2 techcombank.com.
  • vn hoặc apply trực tiếp tại website

    Mức Lương Lương thỏa thuận

    Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký