Chuyên viên Tư vấn khách hàng (CS)
M-Talent
Da Nang, Việt Nam
12 giờ trước
  • Insurance
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Với mong muốn ổn định và phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai chương trình Tuyển dụng tập trung trong năm 2017 nhằm tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tót, năng động, tự tin thực hiện các công việc của Chuyên viên Tư vấn Khách hàng với mô tả công việc như sau :

    Địa điểm làm việc : Đà Nẵng & Khánh Hòa

    Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.

    Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.

    Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.

    Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

    Job Requirement

    Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.

    Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành : Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....

    Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký