Chuyên viên khách hàng ưu tiên
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
18 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Quản lý và chăm sóc khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), cụ thể :

Phân tích nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra các tư vấn, sản phẩm phù hợp

Cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính toàn diện dựa trên hiểu biết về khách hàng

Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng đại học loại khá trở lên (ưu tiên các chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng, QTKD)
  • Ngoại ngữ : tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác : ngoại hình ưa nhìn
  • Mức Lương Cạnh Tranh

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", bạn đồng ý rằng neuvoo thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, mà bạn đã cung cấp trong biểu mẫu này, để tạo tài khoản neuvoo và đăng ký bạn với thông báo email của chúng tôi, theo Chính sách bảo mật của chúng tôi. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào, bằng cách làm theo các bước này .
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký