Chuyên viên Điều phối dự án
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
47 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Điều phối dự án với mô tả công việc như sau :

    1. Hỗ trợ PM trong công tác quản lý dự án

  • Rà soát các nội dung công việc cần triển khai theo khung thời gian / kế hoạch của dự án
  • Đôn đốc, nhắc nhở PM về kế hoạch (hoặc lịch) trước khi đến hạn một thời gian nhất định nhằm hỗ trợ PM thực hiện nhiệm vụ đúng tiến độ và chất lượng
  • 2. Đốc thúc các PM cập nhật tiến độ dự án, tạo các báo cáo tiến độ và hỗ trợ PM công tác hành chính

  • Đốc thúc PM cập nhật tiến độ, thông tin dự án. Đối với các dự án lớn và dự án chiến lược, hỗ trợ PM cập nhật trên hệ thống quản lý thông tin dự án (PMIS - dotproject)
  • Thực hiện báo cáo hàng tuần cho Ban lãnh đạo Khối căn cứ trên cập nhật tiến độ từ PM và số liệu trên Dotproject
  • Hỗ trợ PM các công tác hành chính liên quan đến dự án
  • 3. Tư vấn quy trình, quy định triển khai dự án

  • Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm vững các quy trình, quy định đã được phê duyệt ban hành liên quan đến việc quản lý và triển khai dự án để tư vấn cho PM lúc khởi động dự án
  • Phối hợp với nhóm QA để giám sát việc thực hiện quy trình, quy định trong suốt quá trình triển khai dự án
  • 4. Quản lý các hồ sơ, văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan đến dự án

  • Đốc thúc PM hoàn thiện, cung cấp giấy tờ, tài liệu cần thiết khi kết thúc từng giai đoạn Dự án
  • Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan tới từng giai đoạn của Dự án;
  • Thực hiện và chịu trách nhiệm cuối cùng về việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu khi nội dung đã được thống nhất và kí xác nhận đầy đủ
  • 5. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến

  • Chủ động đề xuất cải tiến quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án dựa trên các bài học kinh nghiệm tổng hợp từ các dự án đã triển khai
  • Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất / hiệu quả công việc
  • 6. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Giám đốc Quản trị dự án

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT
  • Tiếng Anh : nghe / nói / đọc / viết khá trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại các doanh nghiệp ngành tài chính, công nghệ.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ PMP
  • 3. Kiến thức :

  • Kiến thức về thiết lập, điều phối dự án trong hoạt động tổ chức công nghệ, hoạt động tài chính
  • Hiểu biết các phần mềm báo cáo và tính toán, phân tích số liệu
  • Am hiểu về PMP, ITIL, CMMI.
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục
  • Khả năng tuân thủ kỷ luật
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc theo nhóm / tổ chức
  • Khả năng nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý dự án
  • Kỹ năng phân tích và báo cáo tốt
  • 5. Các yêu cầu khác :

  • Bảo mật đối với thông tin quan trọng
  • Tính cách thân thiện, kiên nhẫn và trung thực
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký