Nhân viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
NCB National Citizen Bank
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
  • Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB.
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh ;
  • Độ tuổi từ 22 đến 28. Ngoại hình khá;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (là các tổ chức, doanh nghiệp).
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký