Lễ Tân Khách Sạn
SAPA LEGEND HOTEL
Lào Cai
8 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

  • Hoànthành các thủ tục check in, check out, hoá đơn thanh toán cho khách mộtcách chính xác, nhanh chóng.
  • Luôngiữ tinh thần hợp tác tích cực, đoàn kết và thân thiện mang tính chuyên nghiệptrong bộ phận và trong khách sạn
  • Kiểmtra và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cho ca làm việc và cho các casau nếu cần thiết
  • Luônluôn kiểm tra thông tin trong bộ phận, đọc sổ giao ca (log book), trao đổithông tin để nắm bắt những sự việc sắp diễn ra hoặc những thay đổi, yêu cầu đặcbiệt của khách hàng, của ban giám đốc.
  • Khicó tiệc và hội nghị tại khách sạn, nhân viên phải trao đổi thông tin thật chitiết, rõ ràng và chính xác những yêu cầu của khách và của ban giám đốc.
  • Nhânviên phải đọc kỹ và hiểu yêu cầu trong tờ Thông tin đặt tiệc / hội nghị Function Order

  • Chuẩnbị tốt và đầy đủ hồ sơ của khách (gồm thẻ khóa từ, RegCard, bao đựng khóa, véăn sáng .) đã đặt phòng để làm thủ tục nhận phòng cho khách được chính xác và đảmbảo tiêu chuẩn về thời gian
  • Luônluôn tươi cười niềm nở, chào đón khách đến khách sạn theo đúng tiêu chuẩn của bộphận, của khách sạn đảm bảo khách có ấn tượng ban đầu tốt về khách sạn
  • Nắmbắt và nghiên cứu kỹ lưỡng các yêu cầu đặtphòng của khách, xác định được tình trạng các loại phòng, kiểm tra thời gianlưu trú, xác định được đặc điểm của từng loại phòng, giá phòng tương ứng.
  • Sửdụng kỹ năng bán hàng tích cực để quảng bá khách sạn, các dịch vụ trong khách sạnvà thuyết phục khách mua sản phẩm một cách chuyên nghiệp
  • Bốtrí các loại phòng phù hợp với từng yêu cầu của khách, của đối tác, lưu ý cácyêu cầu đặc biệt để chuẩn bị trước khi khách đến.
  • Đảmbảo việc thanh toán của các đặt phòng khách đã đặt, đang lưu trú , phải có cơ sởđể đảm bảo việc thanh toán.
  • Đảmbảo có đủ các giấy tờ tùy thân hợp lệ cho khách lưu trú theo quy định, kiểm tralại các thông tin này, và cập nhật trong phần mềm quản lý khách sạn và phần mềmquản lý XNC và khai cáo lưu trú.
  • Đảmbảo việc lưu trữ hồ sơ của khách một cách gọn gàng, khoa học, ngăn lắp theođúng quy trình của bộ phận
  • Đápững những yêu cầu chính đáng của khách, các dịch vụ hỗ trợ (đổi tiền, bán tem,dịch vụ internet .) một cách chuyên nghiệp và chính xác.
  • Giảiquyết những khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp, báo cho cấp trên của bộphận và chi chép đầy đủ vào sổ giao ca của bộ phận.
  • Phải báo cho cấp cao hơn vềnhững tình huống phức tạp để giải quyết.

  • Phốihợp với các bộ phận có liên quan để đáp ứng giải quyết những vấn đề của bộ phận,để phục vụ khách được tôt hơn.
  • Thực hiện posting (giao dịch trên phầnmềm) của khách một cách chính xác, kịp thời và lưu trữ chứng từ theo quy định
  • Luôn kiểm tra kỹ các giao dịch tiền mặt,kiểm tra quỹ, và các mã giao dịch cho đúng và phù hợp với khách sạn và nghiệp vụkế toán
  • Cân đối các tài khoản giao dịch trướckhi hết ca. Bảo quản tiền mặt đã thu trong ca và làm báo cáo doanh thu nộp chokế toán và lưu giữ tại bô phận
  • Chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ hồ sơthanh toán của khách chuẩn check-out trong ca hoặc trong ngày. Nếu thấy có sựchênh lệch, sai sót phải tìm ra nguyên nhân và giải quyết ngay.
  • Bàn giao ca một cách đầy đủ, chi tiết.Bàn giao tiền, chứng từ, hóa đơn GTGT phải có sự ký nhận giữa các ca. Lưu ý phảighi rõ ca, ngày tháng năm và bên giao, bên nhận theo đúng quy định.
  • Khi làm việc ca đêm, nhân viên lễ tânphải chuẩn bị và thao tác đúng để chạy night audit theo đúng quy trình và tiêuchuẩn của bộ phận và khách sạn.
  • Luôn luôn cảnh giác, phát hiện nhữngmối nguy liên quan đến các tệ nạn, các rủi ro gây ảnh hưởng đến hoạt động kinhdoanh, uy tín, an toàn của nhân viên và khách.
  • Phải trình báo cho ban giám đốcvà bộ phận bảo vệ về những mối nguy phát sinh

    Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương : Theo thỏa thuận
  • Đãi ngộ khác : Các khoản thưởng và phụ cấp khác (service charge, phụ cấp trách nhiệm, lễ tết, tháng lương thứu 13, thưởng doanh thu, ...)
  • Phụ cấp ăn ca..........
  • Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm ở nhà hàng, khách sạn 3 sao trở lên- Khả năng về ngoại ngữ, ít nhất phải giao tiếp tiếng Anh cơ bản, ưu tiên biết nhiều hơn một ngoại ngữ-
  • Khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao, kể cả vào banđêm.

    Yêu cầu hồ sơ

  • Hình thức tiếp nhận hồ sơ : Qua email hoặc trực tiếp
  • CV tiếng anh và các giấy tờ khác.- Gửi về địa chỉ email : Gửi email - Điện thoại : 0214 382 8888 , số máy lẻ 130 (Ms. Vân Anh)
  • Lĩnh vực : Khách sạn / Khu căn hộ
  • Ngành nghề : Lễ tân / Thu ngân / Đặt phòng / Tổng đài / BC
  • Vị trí : Nhân viên
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký