Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin.Có kinh nghiệm giữ vị trí quản lý Team trong thời gian từ 1 năm trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc / Dịch vụ khách hàng;Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phầnmềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

    Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS,POS

  • Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
  • Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
  • Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
  • Hoạt động trong các Group / Diễn đàn về Content;
  • Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc : CRM, Assembla, Trelo là 1 lợi thế.
  • Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
  • Yêu cầu về thời gian làm việc

  • Thời gian : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 12h00 và 13h30 18h00).
  • Có thể làm thêm giờ công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin.Có kinh nghiệm giữ vị trí quản lý Team trong thời gian từ 1 năm trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc / Dịch vụ khách hàng;Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phầnmềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

    Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS,POS

  • Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
  • Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
  • Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
  • Hoạt động trong các Group / Diễn đàn về Content;
  • Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc : CRM, Assembla, Trelo là 1 lợi thế.
  • Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
  • Yêu cầu về thời gian làm việc

  • Thời gian : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 12h00 và 13h30 18h00).
  • Có thể làm thêm giờ công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.
  • Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty : 07h00 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký