GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH THANH HÓA
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Thanh Hóa, Việt Nam
19 ngày trước
  • Quản lý các công việc chung của chi nhánh;
  • Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm : Kinh doanh vàng miếng, trang sức vàng ta, trang sức vàng tây, kim cương, quà tặng mỹ nghệ và các hoạt động kinh doanh khác theo ngành nghề được cấp phép;
  • Đề xuất, triển khai, quản lý các kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn giao cho chi nhánh;
  • Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của Tập đoàn;
  • Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng sỉ và lẻ tại chi nhánh và các vùng lân cận;
  • Quản lý các hoạt động tài chính kế toán của chi nhánh theo chủ trương & phân quyền do Tập đoàn đề ra;
  • Quản lý nhân sự : tuyển dụng, giao việc, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh phù hợp với yêu cầu của công việc và định hướng của Tập đoàn;
  • Quản lý hoạt động hành chính - văn phòng tại chi nhánh;
  • Tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Tập đoàn;
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các sở, ban, ngành, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị -
  • xã hội - nghề nghiệp tại địa phương;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
  • 1 / Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chi nhánh / Giám đốc phòng giao dịch hoặc quản lý cấp trung, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ;
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên trên 20 nhân sự.
  • 2 / Năng lực, phẩm chất cần có

    Năng lực

  • Khả năng kinh doanh và tổ chức kinh doanh;
  • Khả năng xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng;
  • Khả năng marketing bán hàng;
  • Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website ;
  • Khả năng triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng;
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint ;
  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Đam mê kinh doanh;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • 3 / Yêu cầu khác

  • Nam / Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
  • 1 / Lương chính :

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc ;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
  • 2 / Thưởng :

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • 3 / Chế độ đãi ngộ khác :

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi;
  • Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ ;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như : Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân;
  • Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym ); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
  • 4 / Thời gian và môi trường làm việc :

  • Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
  • Nơi làm việc : Thành Phố Thanh Hóa.
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký