Giám đốc KHDN Nhà nước & ĐCTC Phi Ngân hàng Miền Trung (GĐNV cấp 2)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Đà Nẵng
31 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng

  • Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của SeABank.
  • Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng; quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng.
  • Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của SeABank cho Khách hàng.
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng.
  • 2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng :

  • Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
  • Kháo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại SeABank.
  • Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSĐB, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của SeABank.
  • Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhập tình hình kinh doanh của Khách hàng.
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
  • 3. Thực hiện các công tác đào tạo CBNV.

    4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và cấp trên giao cho.

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Kinh nghiệm và năng lực :

  • Kiến thức : Cử nhân / Thạc sỹ / MBA từ các trường đại học hàng đầu (trong nước hoặc quốc tế)
  • Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm trên 7 năm quản lý liên quan đến mảng khách hàng chiến lược.
  • Ngoại ngữ : tiếng Anh TOIEC 700 hoặc tương đương
  • 2. Yêu cầu khác : Am hiểu sâu sắc các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm ngân hàng giao dịch, sản phẩm / dịch vụ chuyên biệt đối với phân khúc.

    Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro. Kỹ năng phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền.

    Quản lý nợ xấu và phương án thu hồi

    Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", bạn đồng ý rằng neuvoo thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, mà bạn đã cung cấp trong biểu mẫu này, để tạo tài khoản neuvoo và đăng ký bạn với thông báo email của chúng tôi, theo Chính sách bảo mật của chúng tôi. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào, bằng cách làm theo các bước này .
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký