Sales Admin
CÔNG TY TNHH SX TM A.S.T.A
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Mảng trong nước :
  • Hỗ trợ cập nhật báo cáo của nhân viên sale theo ngày, tuần, tháng.
  • Kiểm tra đơn hàng của sale, liên hệ xác nhận đơn hàng với đại lý.
  • Gửi đơn hàng; theo dõi đơn hàng và công nợ với bộ phận kế toán.
  • Hỗ trợ cập nhật thông tin khuyến mãi cho đại lý để lấy thêm sản phẩm dựa trên đơn hàng của sale.
  • Hỗ trợ quản lý danh sách trại chăn nuôi.
  • Gửi báo cáo về tình hình kinh doanh của sale và đại lý (bán hàng, tồn kho ).
  • Mảng quốc tế :
  • Kiểm tra mail, xác nhận thông tin liên hệ, gửi báo giá sản phẩm cho đối tác quốc tế.
  • Kiểm tra, xin báo giá các công ty vận chuyển, hãng tàu và cảng cần chuyển hàng của đối tác quốc tế.
  • Cập nhật yêu cầu và hỗ trợ hoàn thành các giấy tờ, chứng từ xuất khẩu.
  • Liên hệ, gửi mail giới thiệu sản phẩm cho các đối tác quốc tế.
  • Kiểm tra và báo cáo thời gian vận chuyển, lưu kho sản phẩm cho khách hàng nếu có.
  • Tham mưu cho Ban Giám Đốc về chi phí, đặc điểm của các hình thức thanh toán quốc tế như LC, TT, DA, DP
  • Soạn thảo hợp đồng chi tiết; chuẩn bị giấy tờ khai hải quan và mở LC, TT ngân hàng.
  • Quyền lợi :
  • Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực, đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng tháng 13.
  • Các phúc lợi khác như : Đám cưới, ốm đau, tang ma
  • Được đào tạo các kỹ năng hỗ trợ công việc.
  • Tham gia các hội nghị khách hàng trong và ngoài nước.
  • Các quyền lợi khác theo luật định.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Xuất Nhập Khẩu.
  • Ngoại ngữ : Anh văn thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Vi tính : Thành thạo Word, Excel
  • Giới tính : Nam.
  • Độ tuổi : Từ 24 28 tuổi.
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
  • Kinh nghiệm : 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, trung thực.
  • Kỹ năng
  • Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Lập kế hoạch.
  • Phân tích số liệu.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Bình Thạnh
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 24-28
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký