Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
15 giờ trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ với mô tả công việc như sau :

    1. Nhiệm vụ tài chính

    Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho

    2. Tham gia các dự án, thực hiện triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ

  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT theo cam kết dịch vụ có mức độ ảnh hưởng mức độ cá nhân hoặc đơn vị nếu cần
  • Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
  • Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
  • Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
  • Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT
  • 3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến

    Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất / hiệu quả công việc

    4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng

  • Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
  • Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
  • Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng
  • Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp
  • Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành : CNTT, Điện tử viễn thông
  • Tiếng Anh : trình độ A2 trở lên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính
  • Khuyến khích có các chứng chỉ nghề : CCNA, MCSA, ITIL,...
  • Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối
  • Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tư duy logic
  • Khả năng giao tiếp
  • Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký