Chuyên viên Truyền thông
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Hà Nội
16 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Đảm bảo xếp hạng PR +, PR - theo chỉ tiêu được giao

2. Đầu mối xây dựng, triển khai truyền thông về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ theo phân công nhiệm vụ, đảm bảo kiểm soát các thông tin truyền thông đăng tải theo đúng định hướng, thông điệp

3. Phối hợp triển khai các chương trình truyền thông về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khác theo chỉ đạo

4. Lập và triển khai kế hoạch đối ngoại báo chí định kỳ theo phân công nhiệm vụ

5. Phòng ngừa, kiểm soát, rủi ro thông tin trên báo chí, mạng xã hội và xử lý theo chỉ đạo

6. Nghiên cứu, đề xuất tham gia và xây dựng hồ sơ giải thưởng trong nước phù hợp

7. Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, các văn bản liên quan đến nghiệp vụ Phòng / Ban

8. Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống triển khai công tác truyền thông

9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

1. Hiểu biết, có kiến thức cơ bản về lĩnh vực truyền thông, quan hệ báo chí, phòng ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông và biết vận dụng vào công việc thực tế

2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí / Truyền thông / Đối ngoại / Quan hệ quốc tế / Marketing / Các khối ngành kinh tế

3. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quan hệ báo chí, phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông

4. Hình thức : Không quá 30 tuổi. Nữ : Cao 1m58 trở lên, nam cao 1m70 trở lên, gương mặt thiện cảm, ưa nhìn.

5. Ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp cơ bản

6. Tin học văn phòng : Chứng chỉ MOS

7. Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp khá; Hiểu nội dung cần diễn đạt; Có khả năng trả lời lưu loát; Hành vi, thái độ chuẩn mực;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề ở mức độ khá; Các lập luận đưa ra có căn cứ, quan điểm riêng để thuyết phục;
  • Kỹ năng làm việc : Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc; nhiệt tình với công việc; có thể làm việc độc lập mà không cần đến sự hướng dẫn thường xuyên, liên tục;
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch : Đặt ra được các mục tiêu công việc cho bản thân; sắp xếp các công việc theo kế hoạch;
  • xác định các yêu cầu, đòi hỏi để hoàn thành các mục tiêu đó; tự giám sát được chất lượng công việc.

  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ : Có tinh thần chủ động hợp tác và tích cực trong các mối quan hệ; thiết lập và duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp;
  • thường xuyên trao đổi, giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa; Nhiệt tình và tích cực trong việc tham gia các hoạt động, chương trình xây dựng môi trường làm việc tích cực

    8. Yêu cầu khác :

  • Phong cách chuyên nghiệp, năng động, hoạt bát, chắc chắn, khéo léo, tinh tế, giao tiếp tốt,
  • Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc, đi công tác ngoài giờ làm việc và cả ngày nghỉ
  • Cẩn thận, tỷ mỷ, cẩn trọng trong công việc; hiểu biết, nhạy cảm chính trị
  • Có trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
  • Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký