Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
M-Talent
Nghe An, Việt Nam
48 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, TNR Holdings, trực thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (TNG Holdings), là công ty cổ phần Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản, hiện đang sở hữu nhiều công trình quy mô trong cả nước.

    TNR Holdings là đơn vị điều phối và phát triển rất nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như : Goldmark, Goldview, Goldseason, Goldsilk Complex TNR Holdings đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng với mô tả công việc như sau :

    VAI TRÒ & MỤC TIÊU

    Giải đáp, cung cấp mọi thông tin liên quan đến căn hộ của Khách hàng, liên quan đến dự án nhằm đem lại sự hài lòng cho Khách hàng.

    NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)

    1. Quản lý bảng hàng, phối hợp với QLSP của các đơn vị phân phối để check căn, lock căn, báo cáo cập nhật các căn hộ đã bán tại từng thời điểm cho Lãnh đạo và các đơn vị phân phối tại dự án.

    2. Lập báo cáo các căn đã bán trong ngày, tổng số các căn đã bán, số căn vào hợp đồng, số căn đổi căn, hưởng các chính sách chiết khấu và gửi cho Lãnh đạo đơn vị hàng ngày.

    3. Theo dõi các căn đến hạn chuyển cọc và phối hợp với kế toán trung tâm để nhắc nhở các đơn vị phân phối chuyển cọc đúng hạn.

    4. Lên danh sách các căn đến hạn và Hợp đồng đặt hàng / Hợp đồng đặt mua / Hợp đồng mua bán và gửi cho đầu mối QLSP của các Nhà phân phối nhắc nhở Khách hàng vào hợp đồng đúng thời hạn.

    5. Thực hiện làm hợp đồng cho Khách hàng

    6. Kiểm tra và Cross - check hợp đồng trước khi đưa hợp đồng đi trình ký.

    7. Phối hợp với kế toán sàn để theo dõi công nợ, theo dõi các đợt đóng tiền của Khách hàng để lên danh sách và gửi email và gọi điện nhắc nhở Khách hàng đến thời điểm đóng tiên của từng đợt.

    Đối với những khách hàng thanh toán không đúng tiến độ, bộ phận CSKH thường xuyên gọi điện để nhắc Khách hàng số tiền còn thiếu, nếu khách hàng chậm thanh toán 30 ngày, bộ phận CSKH sẽ gửi thư cảnh báo để nhắc nhở Khách hàng.

    8. Làm báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo.

    9. Cập nhật phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản và báo cáo công việc cho giám đốc TT DVCSKH & QLSP khi được yêu cầu

    10. Lưu trữ tách trả Hợp đồng cho Khách hàng cũng như các bộ phận liên quan, quản lý và lưu trữ bản cứng, bản mềm Hợp đồng và các phụ lục tài liệu liên quan.

    11. Cập nhật và nắm bắt các chính sách bán hàng đưa ra để làm hợp đồng một cách chính xác.

    12. Báo cáo cập nhật nhanh các căn hộ đặt cọc ngay tại thời điểm phát sinh.

    13. Đôn đốc và nhắc nhở các đơn vị phân phối một cách kịp thời khi có vấn đề liên quan đến căn hộ, khách hàng của các đơn vị phân phối.

    14. Theo dõi và báo cáo một cách chính xác khi có yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên.

    15. Không để sai sót trong hợp đồng.

    1. Trình độ :

  • Đại học trở lên
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Hiểu về đặc thù của dự án Bất động sản
  • 3. Kiến thức :

  • Biết sử dụng phần mềm Bất động sản là một lợi thế
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Kỹ năng phân tích - tổng hợp tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký