Quản Lý Nhãn Hàng
Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa Đồng Nai
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh ngành hàng, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu.
  • Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong việc xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của nhãn hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
  • Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng.
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách;
  • đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu của ngành hàng.

  • Hỗ trợ Giám Đốc Marketing xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
  • Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của ngành hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời trong việc quản lý các nguồn lực chung, nguyên vật liệu phục vụ cho tình hình kinh doanh chung của nhãn hàng.
  • Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
  • Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
  • Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao; phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
  • QUYỀN LỢI :
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Tập đoàn nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
  • Lương tháng 13, xét thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ,...
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Du lịch hàng năm (trong nước / nước ngoài).
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • ƯU TIÊN : NAM, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ : Giao tiếp tốt tiếng Anh.
  • Tin học : Thành thạo MS Office, đặc biệt Excel
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trách nhiệm với công việc, có khả năng lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm, có khả năng phân tích, tổng hợp và đưa ra quyết định
  • Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại Tiếp thị
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 26-35
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký