Giám đốc Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Long An, Việt Nam
10 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    Quản lý nguồn nhân lực

    Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV .

    trong bộ phận khách hàng cá nhân, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.

    Quản lý các chỉ số bán hàng và kinh doanh

  • Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của Chi nhánh.
  • Giám sát và quản lý hiệu quả bán lẻ so với chi tiêu và ngân sách.
  • Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc của Chi nhánh)
  • Các hoạt động hàng ngày
  • Quản lý chất lượng dịch vụ

  • Training / Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng
  • Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn 2-3 khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng / củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
  • Đảm bảo danh mục khách hàng vay vốn tại đơn vị được chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc sau khi giải ngân theo định kỳ hàng tháng.
  • Quản lý tính tuân thủ

  • Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Quản lý tình trạng nợ
  • Đảm bảo cán bộ tại đơn vị triển khai đẩy đủ các bước theo quy định kiểm soát vay của ngân hàng.
  • Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.
  • Kiểm soát, đảm bảo chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, và chuyển phân luồng sang HUB xử lý nợ.
  • Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan

  • Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
  • Phối hợp với các bộ phận kinh doanh và nghiệp vụ của Khối PFS để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch tại chi nhánh theo định hướng kinh doanh của khối.
  • Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về KBL nhằm xây dựng các chính sách và sản phẩm bán lẻ có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh

    Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp và chuyên ngành : Đại học, ưu tiên có trình độ trên đại học /
  • Chuyên ngành : Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc vị trí quản lý tương đương.
  • Kiến thức : Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ của Techcombank; Quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
  • Yêu cầu khác : Có ngoại hình; Có các mối quan hệ xã hội rộng
  • Ngoại ngữ : tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác : Khả năng tin học : có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
  • Mức Lương Lương thỏa thuận

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký