Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng
Công Ty Cổ Phần Kovic Vietnam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
11 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Gọi điện tư vấn cho khách hàng về dịch vụ sản phẩm du lịch của công ty.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến giải đáp các thắc mắc cũng như yêu cầu của khách.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác.- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
  • Duy trì khách hàng hiện tại, chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao.
  • Quyền lợi :

    Môi trường làm việc thân thiện, cùng các chương trình teambuilding .

    Các chế độ danh cho người lao động theo luật LĐ và quy chế công ty.

    Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp.

    Công việc năng động, được giao tiếp với rất nhiều người

    Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài.

    Yêu cầu công việc

    Trình độ Trung cấp trở lên.

  • Có kiến thức về dịch vụ du lịch là một lợi thế, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao.
  • Chăm chỉ, có ý muốn làm việc lâu dài.
  • Tự tin giọng nói truyền cảm, không nói ngọng.
  • Các bạn ứng viên mới tốt nghiệp, đam mê kiếm tiền, thích giao tiếp, có trách nhiệm cũng được chào đón.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký