Area Sales Manager Miền Bắc
Công Ty Cổ Phần Korihome Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
6 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho NVKD (tháng, quý, năm) theo doanh số ngành, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ Giám Đốc Kinh doanh Miền Bắc.
  • Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
  • Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng.
  • phối hợp với bộ phận Marketing trong hoạch định các kế hoạch Marketing
  • hoạch định kế hoạch hành động của bộ phận Căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.
  • Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt.
  • Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp
  • Quản lý quy trình khách hàng theo kênh khách hàng phân công.
  • Triển khai kế hoạch bán hàng cho NVKD, hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
  • Thực hiện giao dịch với khách hàng key.
  • Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
  • Giám sát bán hàng
  • Kiểm soát chỉ tiêu bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thi trường.
  • Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ.
  • Thực hiện / đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.
  • Quản lý nhân sự bán hàng
  • Quản lý chỉ tiêu bán hàng,kỹ năng,tiến trình hoạt động của từng NVKD
  • Đánh giá NVKD, tuyển dụng, đề bạt, điều chuyển, đề xuất, sa thải NVKD căn cứ chính sách nhân sự.
  • Huấn luyện, đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
  • Quản lý ngành hàng
  • Đề xuất CTKM tổng thể ngành hàng.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để thống nhất CTKM , tổ chức thực hiện CTKM.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu ngành hàng các khu vực / brand / key model
  • Công tác quản lý nhân sự Bộ phận
  • Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển, quản lý thành tích, năng lực của đội ngũ NV trong khu vực mình quản lý
  • Quản lý đội ngũ NV trong khu vực đảm bảo nghiêm túc thực hiện các quy định, nội quy, văn hóa Công ty.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong đó ít nhất 1 năm làm việc trong các Công ty về ngành hàng gia dụng cao cấp, máy lọc nước có quy mô lớn
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing
  • Có kiến thức về thị trường, ngành hàng, đối thủ, sản phẩm điện gia dụng, máy lọc nước, có kiến thức về quản trị kinh doanh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng lãnh đạo, kiểm tra giám sát, ra quyết định, đàm phán
  • Có năng lực quản lý, lãnh đạo nhóm, setup hệ thống, vận hành hệ thống, hiểu về các công cụ quản trị, lập kế hoạch, lập ngân sách, định biên, thu hút đội ngũ nhân viên, đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, khả năng ảnh hưởng và thuyết phục, phát triển nhân viên
  • Luôn chủ động, năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quản lý điều hành Bán hàng Hàng gia dụng
  • Cấp bậc : Quản lý cấp cao
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Hoàng Mai
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký