Nhân Viên Kinh Doanh HCM
Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 giờ trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Chủ động tìm kiếm thông tin khách hàng mới, thực hiện tiếp thị, phát triển khách hàng mới theo địa bàn được phân công phụ trách.
  • Trực tiếp thực hiện thương thảo, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, soạn thảo ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ.
  • Chủ động chăm sóc, quản lý, trao đổi, nắm bắt thông tin, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện đang quản lý.
  • Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu doanh thu Công ty đề ra.
  • Có cơ hội trở thành Giám sát, quản lý trong thời gian ngắn.
  • Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu cơ bản :
  • Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Power Point
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ.
  • Sau đào tạo, nhân viên sẽ nắm được :
  • Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính trong địa bàn quản lý.
  • Nắm rõ giá cước và cách tính cước dịch vụ.
  • Nắm rõ cơ chế cho người bán hàng.
  • Nắm rõ cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép,

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN.
  • Được hưởng các khoản thưởng ngày nghỉ, lễ tết theo quy định.
  • Nghỉ phép, du lịch, Teambuilding
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký