Nhân Viên Hành Chính Quản Trị - Quản Lý Nhà Cho Thuê
Công Ty cổ phần IIG Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Các thủ tục liên quan đến Hợp đồng thuê nhà :
  • Check, chỉnh sửa, in, trình ký, đóng dấu Hợp đồng và phụ lục Hợp đồng
  • Khi hết hạn Hợp đồng, báo trước với quản lý, làm thủ tục gia hạn hợp đồng hoặc nhận lại nhà từ khách, kiểm tra tình trạng nhà để có phương án bồi thường phù hợp (nếu cần)
  • Các công việc liên quan đến việc giao nhà cho khách
  • Trước khi giao nhà : Rà soát các danh mục bàn giao xem đầy đủ chưa, có cần sửa chữa, dọn dẹp hay bổ sung gì không, nếu cần thì xin ý kiến chỉ đạo của quản lý để yêu cầu bộ phận Hành chính Quản trị thực hiện, đảm bảo nhà khi giao cho khách ở trong tình trạng tốt nhất có thể.
  • Bàn giao nhà cho khách : theo chỉ đạo của quản lý, bàn giao theo đúng danh mục đã ký tại Phụ lục hợp đồng thuê nhà; yêu cầu khách thuê gửi bản photo CMT hoặc hộ chiếu để Hành chính Quản trị đăng ký tạm trú (nếu cần)
  • Thủ tục thanh toán
  • Căn cứ theo điều khoản trong Hợp đồng, đôn đốc, nhắc nhở khách việc thanh toán tiền đúng hạn, xuất Hóa đơn VAT (nếu có trong Hợp đồng);
  • tiến hành làm thanh toán chi phí môi giới (nếu có)

  • Quản lý trong quá trình thuê nhà
  • Báo cáo với quản lý và liên hệ với ban Quản lý tòa nhà để giải quyết và yêu cầu hỗ trợ khi khách có thắc ,ắc về việc sử dụng các dịch vụ tòa nhà và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Theo dõi thủ tục tạm trú tạm vắng của khách thuê nhà
  • Sắp xếp, điều phối lịch làm việc và đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân sự làm việc tại các nhà cho thuê như lao công, bảo vệ (nếu có)
  • Theo dõi hóa đơn thanh toán điện nước và làm invoice thu tiền khách hàng cho các căn liên quan (trong hợp đồng chưa bao gồm tiền điện nước)
  • Các công việc liên quan đến nhà mới
  • Tìm đối tác thuê nhà : Đăng tải thông tin thuê nhà lên các trang liên quan; Giao dịch với các bên môi giới; Gặp khách và giới thiệu về căn nhà;
  • Soạn thảo và trình duyệt hợp đồng thuê nhà và hợp đồng môi giới

  • Hoàn thiện nội thất nhà mới : Làm việc với đối tác nội thất; Lấy báo giá và so sánh; Làm việc với quản lý để chốt phương án thiết kế;
  • Soạn thảo và trình duyệt hợp đồng nội thất

  • Các công việc liên quan đến xây dựng, sửa chữa các nhà cho thuê, khi có
  • Là đầu mối làm việc với các nhà thầu sửa chữa, xây dựng
  • Phối hợp với giám sát thi công để follow các công việc
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Báo cáo quản lý kịp thời, đầy đủ các hoạt động và vấn đề phát sinh
  • Các công việc hành chính khác khi được phân công
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ :
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Giao tiếp;
  • Thuyết phục;
  • Đàm phán;
  • Giải quyết vấn đề;
  • Lập kế hoạch;
  • Xây dựng quan hệ;
  • Phẩm chất :
  • Chịu được áp lực công việc;
  • Nhạy bén, linh hoạt;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Ba Đình
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký