Customer Care
YOLA
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Phối hợp với các bộ phận tại trung tâm Anh ngữ để giải quyết công việc- Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết complaint của Học viên / phụ huynh (trong thẩm quyền)-
  • Tham gia tổ chức các events tại trung tâm.- Quản lý và tổ chức lớp học- Chăm sóc học viên / phụ huynh- Nắm vững tình hình học tập của Học viên-

    Đảm bảo tỷ lệ tái tục học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ theo yêu cầu của Quản lý- Theo dõi và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy-

    Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý tại trung tâm Anh ngữ- Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý Trung tâm

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn : - Tốt nghiệp ĐH / Cao đẳng- Giao tiếp tiếng Anh

    Ưu tiên : - Kinh nghiệm tối thiểu : 1 năm ở vị trí chất lượng dịch vụ, quản lý khách hàng,...- Có tư duy về customer care

    Yêu cầu về kỹ năng : - Có kỹ năng về customer care- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề- Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm-

    Có kỹ năng làm việc nhóm- Biết sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký