Trưởng Phòng Nhân Sự
CÔNG TY TNHH DU LỊCH HOÀN MỸ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Định hướng chiến lược :
  • XD Chiến lược Nhân sự, Tổ chức và giám sát thực hiện.
  • XD Các quy trình, quy định áp dụng trong bộ phận và toàn công ty
  • XD Thang bảng lương / thưởng / chính sách / chế độ phúc lợi, tiêu chí đánh KPIs hợp lý, cạnh tranh.
  • XD Sổ tay nhân viên, nội qui, qui định ... phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại và văn hóa công ty
  • Biên soạn các tiêu chí đào tạo, tìm các khóa học phù hợp để nâng cao trình độ cho các cấp quản lý, cấp nhân viên cũ và mới
  • Tổ chức / lên ý tưởng các sinh hoạt cộng đồng trong tuần / tháng / năm công ty đang thực hiện
  • Lập định biên nhân sự theo từng năm
  • Công tác nhân sự :
  • Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát nhân viên thực thi
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo hội nhập và phát triển
  • Quản lý và kiểm soát được hoạt động của phòng : Tuyển dụng, Đào tạo, C&B, BHXH, HDLD, chính sách, quy định, biễu mẫu ....
  • Kiểm tra & ban hành các biểu mẫu về nhân sự (Quy trình, Quy chế, QĐ Bổ nhiệm, QĐ Khen thưởng, QĐ Thôi việc, Thông báo, HDLD thử việc, HDLD, thang bảng lương, đề xuất Lương / thưởng )
  • Lập kế hoạch phòng và báo cáo mỗi ngày / tuần / tháng
  • Phúc lợi :
  • Cơ hội huấn luyện : Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
  • Đồng nghiệp : Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.
  • Chu kỳ xét tăng lương 1 lần / năm
  • Du lịch ít nhất 1 lần / năm
  • Bao cơm trưa và có nhà ăn cho NV, có suất ăn xế mỗi ngày giúp NV tái tạo sức lao động
  • Được nghỉ chiều T7 và CN
  • Đánh giá KPIs, thưởng tháng lương thứ 14, 15
  • Thưởng các ngày lễ trong năm
  • Phụ cấp khác : Công ty cấp đồng phục khi thành NV chính thức. Tùy theo từng vị trí sẽ phụ cấp DTDD, xăng xe, phí công tác phù hợp
  • Ngày nghỉ : Nghĩ Lễ tết theo quy định Nhà nước
  • Làm việc từ thứ 2 ->
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Yêu cầu bắt buộc :
  • Đã có kinh nghiệm Xây dựng và áp dụng KPI trong đánh giá HQCV của nhân viên.
  • Đã có kinh nghiệm tính lương 3P
  • Tuổi từ 35-48, KN Trưởng phòng từ 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên trong ngành dịch vụ (Du lịch, Ngân hàng, Nhà hàng khách sạn, Bảo hiểm)
  • Tốt nghiệp ĐH ngành liên quan
  • Năng lực quản trị, có khả năng đào tạo, kèm cặp nhân viên tốt.
  • Tác phong chững chạc, nghiêm túc, tâm lý, tế nhị, có óc quan sát và lãnh đạo
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt
  • Có KN lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch và giao việc
  • Thông thạo or ít nhất có kinh nghiệm thực tế về KPIs, BSC, DISC.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 5
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 35-48
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký