[Khối CNTT] Chuyên viên Hỗ trợ người dùng (Helpdesk)
Эксимбанк Казахстан
Hồ Chí Minh, Việt Nam
69 ngày trước

Mô tả công việc :

  • Đề xuất & phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện mua sắm, lắp đặt, cấu hình các thiết bị CNTT cho toàn hệ thống (dự trù kinh phí, trình dự toán mua sắm, trình hợp đồng / bàn giao / nghiệm thu / thanh toán, cập nhật / lưu trữ hồ sơ mua sắm phân bổ thiết bị CNTT)
  • Hỗ trợ helpdesk nội bộ : xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng hàng ngày
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
  • Tiêu chuẩn tuyển dụng :
  • Độ tuổi : Không quá 35 tuổi
  • Học vấn : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT
  • Kinh nghiệm : Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, am hiếu về hệ thống CNTT ở những doanh nghiệp có quy mô trên 100 người dùng hệ thống là một lợi thế.
  • Kỹ năng chuyên môn : Hiểu biết quy trình, quy định quản lý mua sắm thiết bị CNTT là một lợi thế. Thành thạo tin học vãn phòng, đọc, hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.
  • Kỹ năng mềm : Kỹ năng phân tích và tổ chức công việc, kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký