Chăm Sóc Khách Hàng & Admin
Công Ty TNHH H2 Technology
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Gọi điện chăm sóc và tư vấn cho các học viên của các sản phẩm công ty như Gia sư TOEIC. Ghi nhận các góp ý, đề xuất của học viên.
  • Có khả năng tổng hợp, suy luận nhanh nhạy từ những góp ý của học viên để đề xuất các giải pháp hiệu quả và sáng tạo giúp các bạn học tốt hơn

  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, ...) về các sản phẩm của công ty như
  • Hỗ trợ các hoạt động marketing của công ty, như Facebook marketing, SEO, hội chợ việc làm, ...
  • Một số công việc admin : chứng từ, mua sắm văn phòng phẩm, ...
  • Yêu cầu công việc

  • Yêu thích việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và có khả năng thuyết phục.
  • Làm việc có hệ thống, nhanh nhạy nhưng vẫn đảm bảo chính xác.
  • Cầu tiến và không ngừng nổ lực làm tốt hơn công việc của mình
  • Thích các sản phẩm về ngoại ngữ, giáo dục hay công nghệ là một lợi thế
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký