Sales Admin
Công Ty TNHH Thuận Lê
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Cập nhật dữ liệu khách hàng của công ty
  • Quản lý và chăm sóc data khách hàng.
  • Cập nhật thường xuyên về thông tin, nhu cầu khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và chuyển người phụ trách xử lí.
  • Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Quyền lợi được hưởng :

  • Môi trường, không gian làm việc năng động, hiện đại..
  • Học hỏi được nhiều từ công việc như : kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tinh huống khó, và hoàn thiện phong cách, cá tính bản thân....
  • Du lịch công ty và các hoạt động tập thể rất ý nghĩa.
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình giúp đỡ nhau.
  • Các chế độ về thưởng, tăng lương, phúc lợi khác theo năng lực và đảm bảo đủ quyền lợi quy định nhà nước.
  • Thời gian làm việc từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 12h00-13h30. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật hàng tuần
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, quản trị kinh Doanh, - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin, hoặc telesales, chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng- Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt trong công việc.- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng.
  • Có thể làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký