Nhân viên điều vận
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM GIA ĐÌNH ANCO
HCMC, VN
4 ngày trước

Mô tả công việc1.Xử lý xác nhận đơn hàng.- Theo dõi và kiểm soát tất cả PO từ các siêu thị và từ nhân viên siêu thị theo từng store.

  • Xác nhận ngày giao hàng với siêu thị qua mail, điện thoại. - Xác định hàng giao lấy từ kho MT hay LA. - Sắp xếp kế hoạch hàng hóa hợp lý với NM để đi hàng cho MT.
  • Cân đối giữa hàng kho và tồn kho để chuẩn bị hàng hóa chuyển kho nội bộ từ kho LA đến MT. - Contact kế toán ký phiếu xuất kho để giao hàng và phiếu chuyển kho nội bộ.
  • Làm các thủ tục kiểm dịch theo yêu cầu của từng siêu thị. 2. Theo dõi và yêu cầu in hóa đơn tài chính - Theo dõi, liên lạc, thông tin với kho LA về việc nhận hóa đơn in.
  • Thường xuyên cập nhập tình hình sử dụng HĐ trong nội bộ : số seri đã xuất, các số hủy, tái xuất 3. Quản lý kho TSH - Nhập và xuất hàng -
  • Theo dõi và quản lý tình hình xuất nhập tồn kho. - Chịu trách nhiệm date hàng tồn kho không quá 7 ngày lưu kho. - Kiểm kê kho cuối tháng, đối chiếu với kế toán.

    4. Sắp xếp lịch giao hàng và quản lý NVGH siêu thị. - Sắp xếp tuyến đường và lịch giao hàng ngày cho NVGH - Phân công lịch xin giấy thú y giao hàng.

  • Chuẩn bị bộ chứng từ đầy đủ cho NVGH trước khi đi giao : photo HD, PO, giấy thú y - Ngoại giao với trạm thú y Tân Bình.
  • 5. Công việc hành chính - Xem xét thông tin và chuyển BP liên quan giải quyết theo quy trình. - Hoàn tất thủ tục đổi trả hàng lỗi cho khách hàng >

    cập nhập lưu hồ sơ. - Cập nhập thông tin chính xác và kịp thời về chương trình KM, các thay đổi của siêu thị. - Cập nhập báo cáo theo dõi giao hàng hằng ngày kênh MT.

  • Các báo cáo phát sinh theo yêu cầu TBP. - Đưa ra sang kiến, đề xuất cho cấp quản lý các giải pháp tốt hơn về tình hình giao nhận hàng hóa và đặt hàng MT.
  • 6. Cập nhập profile - Cập nhập profile : PO, phiếu xuất kho, hóa đơn Quyền lợi được hưởng- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 -

    Hưởng các chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của luật - Hỗ trợ bảo hiểm tai nạn 24 / 24 cho nhân viên. - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động -

    Cơ hội thăng tiến trong công việcYêu cầu công việc- Tốt Nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing, kế toán.

  • Có hiểu biết xu hướng phát triển ngành nghề.
  • Biết nhận dạng thương hiệu, ngành hàng, kênh phân phối. - Có sự hiểu biết về khách hàng, các chuỗi siêu thị, người tiêu dùng, đã từng làm việc với họ.

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực hiện đơn hàng & xuất hóa đơn VAT, Có kinh nghiệm hàng tiêu dùng nhanh. - Có kinh nghiệm về điều vận, Kiểm soát tốt Hóa đơn , Po , chứng từ liên quan đến việc giao hàngYêu cầu hồ sơHồ sơ xin việc (photo) gồm : -
  • Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu- Giấy khám sức khỏe & 2 ảnh 3*4 >

    Sẽ yêu cầu bổ sung công chứng khi được nhận

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký