CV/CVC/CVCC Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh Nghệ An
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Nghệ An
41 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.

    Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME trong danh mục.

    Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME.

    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME và Ban Giám đốc Chi nhánh.

  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.

    Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.

  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Chế độ đãi ngộ đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương :

  • Ứng viên có kinh nghiệm tương đương được hưởng chế độ lương hấp dẫn và xem xét bổ nhiệm vị trí Senior CRO khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.
  • PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại website : http : / / tuyendung.seabank.com.vn hoặc gửi Đơn dự tuyển về hộp thư : linh.np6 seabank.com.vn
  • LƯU Ý
  • Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau : Địa điểm làm việc Tên vị trí ứng tuyển Họ và tên ( ví dụ : NhaTrang vịtríứngtuyển Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký