Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Vĩnh Long
1 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH

2. Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.

3. Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.

4. Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.

5. Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.

6. Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có trình độ từ Đại học trở lên.
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
  • Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD / CN và các PGD trực thuộc
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký