Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Staff)
Dai-ichi Life Insurance Company, Limited
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC Công tác dịch vụ Khách hàng : - Tiếp đón khách hàng đến giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn kỹ năng dịch vụ khách hàng được quy định tại Bộ tiêu chuẩn DVKH 5 sao;
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng; Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm : Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh : -
  • Liên hệ tư vấn tài chính (TVTC) để nhắc nhở bổ sung thông tin cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mới, cho hợp đồng bảo hiểm khi có yêu cầu;
  • Liên hệ nhắc khách hàng nộp phí định kỳ; - Phối hợp tổ chức hội thảo khách hàng, hội thảo tuyển dụng do BD tổ chức; Quản lý tiền mặt, két sắt và chìa khóa tại văn phòng : -
  • Thực hiện thu / chi tiền mặt đối với các khoản thu của hợp đồng bảo hiểm và các khoản thu khác; - Lập báo cáo tồn quỹ tiền mặt và gửi báo cáo này cùng sổ quản lý két sắt cho Phụ trách DVKH Vùng và Phòng kế toán cuối mỗi ngày làm việc.

  • Quản lý hoạt động hành chính văn phòng : - Lưu trữ hồ sơ, chứng từ tại văn phòng; - Quản lý và theo dõi bão dưỡng các loại máy móc, trang thiết bị tại văn phòng;
  • Các công việc khác - Hỗ trợ nhân viên thu phí, nhân viên bảo vệ và nhân viên hỗ trợ văn phòng (nếu có). - Báo cáo cấp quản lý các công việc phát sinh mới;
  • Thực hiện những công việc có liên quan khác khi có yêu cầu từ Phụ trách DVKH Vùng (CSR). YÊU CẦU CÔNG VIỆC : - Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng các chuyên ngành;
  • Ngoại hình dễ nhìn; - Tác phong chuyên nghiệp, thân thiện; - Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp; - Có kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng;
  • Khả năng & Kỹ năng : - Anh văn cơ bản; - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; - Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng;
  • Phẩm chất cá nhân : - Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng; - Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ kỷ luật;
  • Trung thực, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao; - Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc; - Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và khả năng chịu áp lực trong công việc;
  • Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm Địa điểm làm việc : TP. Hồ Chí Minh, Bảo Lộc, Phan Rang, Cai Lậy, Mỹ Tho, Lạc Sơn, Long Xuyên, Sơn La, Vĩnh Tường.
  • Hạn chót nộp hồ sơ : 31 / 12 / 2018Ứng tuyển

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký