Tuyển dụng các vị trí tại Phòng Giao dịch Bưu điện nâng cấp
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Đồng Nai, Việt Nam
21 ngày trước

Mô Tả Công Việc

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG :

  • Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện
  • Kiểm soát viên
  • Chuyên viên Khách hàng
  • Giao dịch viên
  • Chuyên viên Giám sát hoạt động
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :

    Đồng Nai : Phòng giao dịch Bưu điện Long Khánh, Thống Nhất, Xuân Lộc, Định Quán, Tân Phú, Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

    1. Giám đốc Phòng giao dịch Bưu điện

    Mô tả công việc :

  • Tổ chức triển khai việc quản lý dòng tiền TKBĐ cho bưu điện Huyện theo quy định của Ngân hàng và văn bản thống nhất giữa VNPOST và LPB
  • Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của PGDBĐ
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGDBĐ : Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ : Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
  • Quản lý và phát triển nhân viên
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Kinh nghiệm quản lý : Có ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý tại Ngân hàng hoặc Bưu cục.
  • Kinh nghiệm chuyên môn : có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm
  • Hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng, quy trình phối hợp nghiệp vụ giữa LPB và VNPOST.
  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc
  • Mô tả công việc :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
  • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng : Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi;
  • bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ : Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch;
  • điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...

  • Thực hiện công việc khác do cấp trên giao
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức : Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
  • Kỹ năng : Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
  • Mô tả công việc :

  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng : Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng : Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
  • Yêu cầu công việc :

  • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã : Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện : Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng / thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  • Mô tả công việc :

  • Thực hiện các công việc tại kho quỹ : thu chi tiền mặt đối với các nghiệp vụ thực hiện tại PGDBĐ, kiểm tra về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ, áp tải và giao nhận tiền, giấy tờ có giá, giấy tờ coi như có giá, ấn chỉ quan trọng, Sắp xếp và lưu chứng từ,
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy : gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng : Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi / rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc / ngoại tệ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng theo quy định và thống nhất giữa LPB và VNPOST (thu phí, chi trả phí hoa hồng, phối hợp với chuyên viên khách hàng thực hiện giải ngân / thu lãi tiền vay...)
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Độ tuổi : từ 30 tuổi trở xuống
  • Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ, các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng đặc thù triển khai trên mạng lưới PGDBĐ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng kiểm đếm tiền mặt, phân biệt tiền thật, tiền giả.
  • Khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.
  • Ưa nhìn
  • 5. Chuyên viên Giám sát hoạt động

    Mô tả công việc :

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại Chi nhánh : Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh : hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ / chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công
  • Yêu cầu công việc :

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức : Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng trong ngân hàng.
  • Kỹ năng : Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký