Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
12 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng với mô tả công việc như sau :

    1. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank : giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng;
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ, cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • 2. Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác : email / Live Chat, Mạng xã hội, Website

    3. Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu, định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng chuyên doanh, Khối Chiến Lược, Khối Marketing& Truyền thông

  • Gọi ra đối với các cuộc gọi đến bị rớt;
  • Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ;
  • Giới thiệu, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi mới;
  • Hỗ trợ kinh doanh, bán chéo sản phẩm;
  • Nghiên cứu thị trường;
  • Khảo sát sự thỏa mãn, trải nghiệm của khách hàng.
  • 4. Các công việc khác được giao

  • Cập nhật thông tin, văn bản về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định để tư vấn khách hàng;
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, kiểm tra để phục vụ việc tư vấn cho Khách hàng;
  • Tham gia hỗ trợ bán chéo đối với ĐVKD (khi có yêu cầu).
  • 1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • TOEIC : 300-450 hoặc tương đương;
  • Tin học : Trình độ B hoặc tương đương.
  • 2. Kinh nghiệm :

    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại.

    3. Kiến thức :

  • Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng;
  • Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Contact Center (chăm sóc khách hàng qua điện thoại, bán hàng qua điện thoại).
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Có khả năng tiếp thu, nắm bắt kiến thức đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ;
  • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt;
  • Có kỹ năng tư vấn, nắm bắt các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng đầy đủ, chuẩn xác;
  • Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó.
  • 5. Yêu cầu khác :

  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương;
  • Tính cách : cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng;
  • Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Contact Center 24 / 7 (có thể trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ);
  • Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu;
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt;
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký