Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng và Phát triển sản phẩm
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
20 ngày trước

Job Description

Khách hàng của chúng tôi, TNR Holdings, trực thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (TNG Holdings), là công ty cổ phần Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản, hiện đang sở hữu nhiều công trình quy mô trong cả nước.

TNR Holdings là đơn vị điều phối và phát triển rất nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như : Goldmark, Goldview, Goldseason, Goldsilk Complex TNR Holdings đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Chăm sóc khách hàng và Phát triển sản phẩm với mô tả công việc như sau :

  • 1. Tham mưu, đề xuất các hoạt động hiệu quả công tác Kinh doanh, Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng, Quản lý kinh doanh của Trung tâm theo chỉ đạo Ban lãnh đạo;
  • 2. Hoạch định và triển khai các kế hoạch hoạt động của Trung tâm DVCSKH & kinh doanh TNR Stars từng tháng, quý, năm theo kế hoạch của công ty, đảm bảo mục tiêu Ban lãnh đạo đã đề ra;
  • 3. Phối hợp với các Phòng / Ban / Đơn vị TNR triển khai các chương trình, hoạt động nhằm thúc đẩy kinh doanh tại các Trung tâm, Dự án Bất động sản;
  • 4. Lãnh đạo, giám sát và đánh giá các nhóm, các cá nhân trong Trung tâm thực hiện các kế hoạch, mục tiêu đã được hoạch định;
  • 5. Tổ chức, quản lý mọi hoạt động hàng ngày của Trung tâm, và giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) tại Trung tâm;
  • 6. Quản lý, phối hợp hoạt động cùng các Đối tác (Ngân hàng, Nhà phân phối, Bảo vệ, Vệ sinh, Đối tác khác ) tại Trung tâm đảm bảo các đối tác thực hiện đúng Vai trò Nhiệm vụ - Chất lượng đã cam kết;
  • 7. Đào tạo, quản lý, đánh giá và phát triển CBNV và nguồn nhân lực trong Trung tâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng và hoàn thành nhiệm vụ Ban Lãnh đạo phân công;
  • 8. Tổ chức, chỉ đạo công tác báo cáo định kỳ / đột xuất về toàn bộ hoạt động của Trung tâm theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên các ngành Hành chính, Kinh tế, Luật, Quản trị;
  • Ưu tiên biết và sử dụng thành thạo Tiếng Anh giao tiếp (cấp độ B1 trở lên).
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Quản lý dịch vụ, Chăm sóc khách hàng trong đó tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế.
  • 3. Kiến thức :

  • Am hiểu pháp luật;
  • Nắm rõ và am hiểu các nghiệp vụ Quản trị hệ thống, Quản trị nhân sự, Quản trị quan hệ khách hàng
  • 4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Khả năng lãnh đạo;
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức;
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định;
  • Kỹ năng đào tạo phát triển nguồn nhân lực;
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp tốt;
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
  • Khả năng giao tiếp và truyền thông;
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ;
  • Khả năng tư duy chiến lược.
  • 5. Yêu cầu khác :

  • Có chính kiến và biết bảo vệ chính kiến của mình;
  • Khả năng làm việc độc lập cao;
  • Điều phối sắp xếp công việc chu đáo;
  • Tinh thần trách nhiệm cao;
  • Xác định gắn bó và làm việc lâu dài với Công ty;
  • Chịu được áp lực và đi công tác thường xuyên.
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký