Adayroi - Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng (HĐ Dịch vụ 6 tháng)
Vingroup
TP Hồ Chí Minh, Vietnam
24 ngày trước

Mô tả công việc

1. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng

2. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền, hoặc chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan

3. Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng

4. Báo cáo tổng hợp tình hình chăm sóc khách hàng

Xoay ca : 8h / ngày (8h-17h, 9h-18h, 10h-17h hoặc 11h-20h)

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tổng đài
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm; có khả năng diễn đạt, viết bài tốt.
  • Quyền lợi

  • Tiền lương và hỗ trợ ăn trưa;
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Được ký hợp đồng chính thức sau khi đánh giá năng lực
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký