Nhân viên QA
Admicro
Hà Nội, Việt Nam
46 ngày trước

Mô tả công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm chất lượng nhân viên Outboundsales, giúp nâng cao chất lượng và đảm bảo yêu cầu chỉ tiêu của bộ phận
  • Nghe và đánh giá cuộc gọi theo thang điểm hàng ngày, ReTraining kỹ năng cho nhân viên
  • Tổng hợp đánh giá chất lượng từng nhân viên theo các tiêu chí KPI bộ phận yêu cầu
  • Training kỹ năng cho nhân viên mới và Retraining cho nhân viên cũ theo từng thâm niên
  • Hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống xảy ra trong cuộc gọi
  • Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
  • 2 / Yêu cầu

  • Có kiến thức về Digital MKT là 1 lợi thế, am hiểu truyền thông và kinh doanh
  • Có kinh nghiệm Telesaels / chăm sóc khách hàng / QA từ 1 năm trở lên
  • Có khả năng quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình
  • Sử dụng thành thạo tin Word, Exel. PPT
  • Quyền lợi :

  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại, laptop, máy tính cá nhân... cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
  • Mức lương hấp dẫn (luôn cao hơn thị trường)
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • 4 / Cách ứng tuyển

  • Hồ sơ gửi về Email : tuyendung admicro.vn
  • Tiêu đề : VCCorp - Admicro NV QA - Họ tên
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký