Chuyên viên bán hàng Online
Công ty TNHH Thương Mại VHC
Hà Nội, Head, Việt Nam
7 giờ trước

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc Ban trong việc lập kế hoạch kinh doanh năm / tháng / quý / tuần và theo dõi, báo cáo các chỉ số thực hiện của mảng kinh doanh online, phân tích diễn biến thị trường và lên phương án kinh doanh, marketing để hoàn thành kế hoạch được giao hoặc đề xuất phương án điều chỉnh tăng / giảm kế hoạch.
  • Trực tiếp thực hiện chức năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, giới thiệu tính năng sản phẩm và bán hàng từ xa cho khách hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến.
  • Thực hiện chào bán sản phẩm / dịch vụ trực tiếp đến khách hàng tiềm năng (chủ động gọi điện, nhắn tin và các hình thức khác).
  • Theo dõi, kiểm soát tình trạng thực hiện các đơn hàng online từ khi ghi nhận đơn đặt hàng của khách tới khi hoàn thành đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng
  • Các nghiệp vụ giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng do Ban Logistics phối hợp với Siêu thị tại địa bàn thực hiện.
  • Các nghiệp vụ hỗ trợ sau bán hàng cho khách mua hàng online như đổi, trả hàng, bảo hành do Siêu thị tại địa bàn phối hợp với Ban Logistics và an Mua hàng thực hiện
  • Đầu mối điều phối các bộ phận tham gia vào chuỗi bán hàng online (Ban CSKH, Kế toán, Logistics, Siêu thị) trong giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
  • Phối hợp với Ban Marketing, Ban Chăm sóc khách hàng và các bộ phận có liên quan triển khai các hình thức marketing gián tiếp / trực tiếp đến khách hàng qua kênh internet / điện thoại.
  • Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại khá trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Marketing hoặc kỹ thuật, điện tử
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử
  • Có kiến thức về ngành hàng Điện thoại, máy ảnh, thiết bị số
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc am hiểu lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Giải trí số
  • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, Có tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực lớn trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office : Word, Excel, Powerpoint
  • Quyền lợi của ứng viên :

  • Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
  • Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
  • Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào 'Tiếp tục', tôi đồng ý với Chính sách Riêng tư và Điều khoản của Neuvoo và đồng ý nhận cảnh báo về việc làm qua email. (hủy bất cứ lúc nào) Xem ở đây
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký