Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại
CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
9 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Số lượng tuyển : 03
  • Đăng nhập vào phần mềm tổng đài để nhận và trả lời các cuộc gọi của khách hàng trong ca làm việc.
  • Nhắc lịch tiêm mũi tiếp theo với các khách hàng mua gói và mua mũi lẻ đặt trước đã đến lịch tiêm trước 1 ngày.
  • Duyệt lịch đặt chỗ của khách hàng trên tổng đài, trên Web, xác nhận lại lịch hẹn với khách.
  • Gọi xác nhận danh sách khách hàng chuyển khoản kế toán gửi hằng ngày.
  • Trực và trả lời các câu hỏi của khách trên fanpage của hệ thống.
  • Nối máy cho khách đến các bộ phận liên quan khi cần thiết.
  • Thường xuyên tự học, cập nhật các kiến thức vắc xin và y học liên quan.
  • Quyền lợi :
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước
  • Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng
  • Phụ cấp tiền cơm
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • VP Quận 11 đang Setup
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ Trung Cấp trở lên (ưu tiên Trung cấp y, Dược).
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính.
  • Giọng nói ấm, dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, linh động và khéo léo trong cách xử lý tình huống.
  • Kinh nghiệm : 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 11
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký