Chuyên viên Phát triển thương hiệu - Trung tâm Truyền thông Marketing
NCB National Citizen Bank
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Xây dựng các Kế hoạch Phát triển Thương hiệu trung hạn, tổ chức triển khai thực hiện với tỷ lệ thành công 90% và quản lý hiệu quả nhằm đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu NCB thông qua chương trình, tiếp cận tối đa đối tượng công chúng mục tiêu;
  • Tham gia phối hợp triển khai các kế hoạch, chương trình phát triển thương hiệu dài hạn;
  • Tư vấn cho TT Marketing xây dựng định hướng quảng bá thương hiệu của Sản phẩm / dịch vụ phù hợp với giá trị định vị của thương hiệu NCB, góp ý về kế hoạch truyền thông quảng bá nhằm tối đa hiệu quả chi phí và thương hiệu;
  • Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra báo cáo, đề xuất về hoạt động phát triển thương hiệu để lãnh đạo phòng / ban hoặc chuyên viên cấp cao hơn có cơ sở hoạch địch, cập nhật chiến lược phát triển thương hiệu cho toàn ngân hàng;
  • Xây dựng các công cụ truyền thông thương hiệu như phim, TVC, phóng sự, bài hát,..
  • Làm việc với đối tác, kiểm soát nội dung / hình ảnh chạy trên các kênh truyền thông.
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông đa phương tiện,...
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch;
  • Kỹ năng viết, giao tiếp;
  • Kỹ năng thuyết trình.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký