Trợ lý Tổng giám đốc
Công ty Cổ phần Phú Thế Hưng
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng / bộ phận, đơn vị trực thuộc trình ký Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Thực hiện công việc soạn thảo văn bản, thông báo nội bộ.
  • Thực hiện việc thanh toán, đặt phòng họp, đặt vé máy bay cho Tổng giám đốc.
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần / tháng.
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  • Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Tổng Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Phiên dịch trong các buổi họp
  • Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt, lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 2 năm
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký