Quản lý khách hàng cao cấp/Quản lý khách hàng cá nhân
VIB
Phu Tho
18 ngày trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng, các sản phẩm khác theo định hướng của khối trong từng thời kì và dịch vụ của VIB
  • Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình, hồ sơ khoản vay, trực tiếp hoàn thiện hồ sơ tín dụng và theo dõi giải ngân khoản vay
  • Chăm sóc khách hàng sau giải ngân, kiểm tra và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn đồng thời khai thác các cơ hội bán thêm / bán chéo
  • Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ của VIB, phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
  • QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập cạnh tranh dựa trên đóng góp của cá nhân
  • Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật.
  • Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký